Tuesday, December 25, 2012

Anna Trương tái xuất với vẻ đẹp tự tin và trong sáng



(2Sao) - Con gái của cặp nghệ sỹ Anh Quân - Mỹ Linh, nữ ca sỹ trẻ đầy triển vọng Anna Trương chính thức trình làng MV mới "Tan đi" vào đúng ngày Giáng Sinh 24/12.

Sau một thời gian khá lâu im hơi lặng tiếng kể từ khi phát hành Single đầu tay “Anna Trương – Những bài hát đầu tiên” vào tháng 5/2012 tại Hà Nội; thì đến nay, Anna Trương, cô con gái lớn trong gia đình nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh đã chính thức trở lại với giới Nghệ thuật bằng sản phẩm đầu tay – MV “Tan đi”. 

Qua MV mới lần này, Anna muống gửi đến thông điệp cho giới trẻ là hãy tự tin vào bản thân và luôn hết mình với đam mê hoài bão. Ngoài ra, cô còn muốn giới thiệu với khán giả một Hà Nội vừa lạ mà vừa quen trong từng góc phố, trong từng cảnh quay mà ekip thực hiện đã phải kỳ công lựa chọn.





Đây là MV đầu tiên mà Anna Trương tự góp sức làm từ đầu đến cuối nên cô cảm thấy khá áp lực và lo lắng. Và để thực hiện tốt dự án MV “Tan đi” chỉ trong 2 ngày, chính Anna cùng với ekip quay và đội sản xuất đã phải cùng nhau làm kịch bản hay đi tìm bối cảnh phù hợp cho MV. Hơn bao giờ hết, Anna đã biết mình muốn gì, và như thế nào trong MV của mình. 




MV “Tan đi” là sản phẩm chính thức đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Anna Trương 
với cặp đôi ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Thanh Bùi và Dương Khắc Linh. Cô hy vọng năm
2013 cô sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với các nhạc sỹ tài năng này.




Mời các bạn cùng thưởng thức MV "Tan đi" của Anna Trương

T.A.
Ảnh: Khánh Nguyễn - Linh Lưu

No comments:

Post a Comment