Monday, January 14, 2013

Nhiều ca sỹ ủng hộ Hương Tràm sau đêm đăng quang


Tiin.vn – Trong và sau đêm Chung kết tối qua đã có nhiều sao Việt lên facebook và chúc mừng chiến thắng của cô gái xứ Nghệ - Phạm Thị Hương Tràm.


Hôm qua (13/1), đêm Chung kết và cũng là đêm thi cuối cùng của Giọng hát Việt đã diễn ra. Đúng như nhiều dự đoán, Phạm Thị Hương Tràm – cô gái 17 tuổi đến từ mảnh đất Nghệ An - đã xuất sắc giành chiến thắng với sự ủng hộ lớn từ phía khán giả. Đây là một chiến thắng hết sức thuyết phục của Hương Tràm và cũng là một cái kết đầy viên mãn cho The Voice năm nay.



Không chỉ giành được sự ủng hộ của khán giả, Hương Tràm còn nhận được sự ủng hộ và cổ vũ to lớn của nhiều nghệ sĩ V-biz.

Trong và sau đêm thi tối qua, nhiều sao trong làng giải trí Việt đã lên facebook và dành những lời tán dương dành cho Hương Tràm. Hà Anh Tuấn – nam ca sĩ trưởng thành từ Sao Mai Điểm Hẹn có nhận xét khá sâu sắc dành cho Hương Tràm: “Hương Tràm 17 tuổi và có một giọng hát đáng nể. Em xứng đáng thắng vì em là người duy nhất biết giới hạn giữa sự thăng hoa và "over". Điều đó cực kỳ khó nhưng nó lại thường quyết định thẩm mỹ và văn hóa sân khấu. Rõ ràng không thể mãi bám vào sự "lên đồng" để ngụy tạo "đẳng cấp" được. Mọi người sẽ chờ nhiều điều thật và say đắm hơn từ một thế hệ mới đầy triển vọng... P/s: Jesse hát như chơi, nghe thư giãn và đúng là không khí văn minh tràn về. Gì thì gì, "The Voice" phải văn minh!”.



Chàng hoàng tử của những bản R’nB – Justatee cũng chúc mừng thành công của Hương Tràm. Anh chúc mừng cô gái người Nghệ An: “Đã nói từ cách đây nửa tháng với mấy thanh niên là Hương Tràm được rồi mà, xin chúc mừng em nhé rất xứng đáng”.



Nam ca sĩ "Chuyện mưa” Trung Quân cũng chúc mừng Hương Tràm trên trang cá nhân khá hài hước: “Chúc mừng Hương Tràm, vẫn thích Đinh Hương hơn một chút. Và người xứng đáng làm quán quân The Voice năm nay là Jesse Campbell”.



Người mẫu 18 tuổi Hồng Quế không giấu nổi niềm phấn khích khi Hương Tràm giành ngôi vị Quán quân. Cô viết trên facebook của mình: “Thật đúng như mong đợi. Chúc mừng cho Hương Tràm nhé. Bạn thật xuất sắc quá. Không thấy uổng khi ngồi theo dõi từng bước đi của bạn từ đầu cuộc thi tới bây giờ”.



Trong khi đó, “giọng ca Bay giữa ngân hà” – Nakun Nam Cường lại tỏ ra bấn loạn vì màn song ca Đường cong giữa HLV Thu Minh và Hương Tràm. Anh viết trên trang cá nhân: “Thu Minh, Hương Tràm hay quá!”.



Thanh Duy Idol cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với phần trình diễn của Thu Minh và Hương Tràm: “Mình vote em Tràm chị Minh nha”. Cùng với đó, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy cũng thể hiện cảm xúc của mình với phần trình diễn của Hương Tràm và Thu Minh: “Thu Minh và Hương Tràm quá tuyệt vời!”.



Đêm Chung kết đã khép lại với kết quả làm hài lòng nhiều người. Không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng tỏ ra quan tâm với cuộc thi. Điều đó một lần nữa đã chứng tỏ sức hấp dẫn của Giọng hát Việt năm nay.

No comments:

Post a Comment