Thursday, January 10, 2013

Top 3 Idol đến nhà Mỹ Tâm luyện tập



Hoàng Quyên, Bảo Trâm, Ya Suy tới nhà riêng nữ ca sĩ để luyện hát ca khúc do ban giám khảo chọn cho họ.


Mỹ Tâm phân tích kỹ để giúp Bảo Trâm, Hoàng Quyên và Ya Suy đi đúng hướng trong những ca khúc ban giám khảo yêu cầu họ thể hiện. Ngoài ra, những bài hát tự chọn của thí sinh cũng được Mỹ Tâm tư vấn và chỉ dẫn một cách tận tình.


Vị giám khảo xinh đẹp này khá hài lòng với Hoàng Quyên và Bảo Trâm. Cô tỏ ra nghiêm khắc với Ya Suy vì anh vẫn thiếu sự tập trung khi hát.


Khi được giám khảo giao bài, Bảo Trâm (phải) chia sẻ cô thích bài hát của giám khảo hơn cả bài hát tự chọn của cô: "Với bài này, tôi nghĩ mình có những chỗ để có thể sáng tạo theo cách của tôi và có thể áp dụng lối hát của tôi vào đấy. Tuy nhiên đó cũng là thử thách lớn vì đây là bài hát có quãng giọng rộng, một bản ballad buồn nói về tình cảm mà tôi chưa trải nghiệm bao giờ".


Buổi tập đầu có sự tham gia của thầy giáo thanh nhạc Nam Khánh (trái) và pianist Lý Huỳnh Long.



Mỹ Tâm xinh tươi, giản dị trong váy trắng khi tập cho thí sinh Idol.





Từng thể hiện thành công một ca khúc của nữ giám khảo Mỹ Tâm tại vòng studio, trong Gala thứ tám, Hoàng Quyên tiếp tục được giám khảo chọn hát một hit khác của "Họa mi tóc nâu".

Hoàng Quyên chia sẻ về thử thách mới này: "Bài hát giám khảo chọn rất hay nhưng khó, tôi đã không ngủ được vì nghĩ đến nó, có quá nhiều vấn đề cần phải làm trong bài hát này. Hôm đầu tiên tập với chị Tâm, tôi cũng bị góp ý khá nhiều nên có phần hơi lo".


Gala thứ tám Vietnam Idol 2012 diễn ra lúc 20h ngày 11/1.


Hoàng Dung

No comments:

Post a Comment